background art

background art

background art

background art คุณยังสามารถเลือกได้ว่าต้องการให้ลูกศรของเมาส์ปรากฏในวิดีโอที่บันทึกไว้หรือไม่ แต่ถ้าคุณต้องการแก้ไขวิดีโอเพิ่มเติมคุณจะต้องใช้โปรแกรมอื่น

ศิลปินคนอื่น ๆ PG ที่มี ส่วนร่วมในการ์ตูนแอนิเมชั่น แต่ไม่ใช่ศิลปินพื้นหลังเป็นศิลปินเค้าโครง (ผู้ออกแบบพื้นหลังแสงและมุมกล้อง) ศิลปินสตอรี่บอร์ด (ผู้วาดฉากแอ็คชั่นจากบทภาพยนตร์) นักออกแบบตัวละคร (ผู้สร้าง สไตล์และบุคลิกของตัวละครแต่ละตัว)

background art

ศิลปะแนวความคิด

เป็นรูปแบบของภาพประกอบที่ใช้ในการถ่ายทอดแนวคิดสำหรับใช้ในภาพยนตร์วิดีโอเกมแอนิเมชั่นหนังสือการ์ตูนหรือสื่ออื่น ๆ ก่อนที่จะนำไปใช้ในผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย คอนเซ็ปต์อาร์ตมักหมายถึงงานศิลปะสร้างโลกที่ใช้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สื่อและไม่เหมือนกับศิลปะการพัฒนาภาพแม้ว่าจะสับสน

แนวคิดศิลปะได้รับการพัฒนาโดยการทำซ้ำหลายครั้ง มีการสำรวจวิธีแก้ปัญหาหลายอย่างก่อนที่จะตัดสินในการออกแบบขั้นสุดท้าย คอนเซ็ปต์อาร์ตไม่เพียง แต่ใช้ในการพัฒนางานเท่านั้น แต่ยังแสดงความก้าวหน้าของโครงการให้กับกรรมการลูกค้าและนักลงทุนอีกด้วย เมื่อการพัฒนางานเสร็จสมบูรณ์อาจมีการปรับเปลี่ยนคอนเซ็ปต์อาร์ตและใช้เป็นสื่อโฆษณา

ศิลปะแนวความคิดได้ยอมรับการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล โปรแกรมแก้ไขกราฟิกแรสเตอร์สำหรับการวาดภาพดิจิทัลมีให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นเช่นเดียวกับฮาร์ดแวร์เช่นแท็บเล็ตกราฟิกทำให้วิธีการทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ก่อนหน้านี้มีการใช้สื่อแบบดั้งเดิมเช่นสีน้ำมันสีอะคริลิกเครื่องหมายและดินสอ แพคเกจสีสมัยใหม่จำนวนมากได้รับการตั้งโปรแกรมให้จำลองการผสมสีในลักษณะเดียวกับที่สีจะผสมผสานบนผืนผ้าใบ ความสามารถในการใช้สื่อแบบดั้งเดิมมักเป็นสิ่งสำ Slot คัญยิ่งสำหรับความสามารถของศิลปินแนวความคิดในการใช้ซอฟต์แวร์วาดภาพ โปรแกรมยอดนิยมสำหรับศิลปินแนวความคิด ได้แก่ Photoshop และ Corel Painter อื่น ๆ ได้แก่ Manga Studio, Procreate และ ArtRage ศิลปินแนวความคิดส่วนใหญ่เปลี่ยนมาใช้สื่อดิจิทัลเนื่องจากแก้ไขได้ง่ายและรวดเร็ว งานคอนเซ็ปต์จำนวนมากมีกำหนดเวลาที่รัดกุมซึ่งจำเป็นต้องใช้ชิ้นงานขัดเงาสูงในระยะเวลาอันสั้น

History

คำว่า “ศิลปะแนวความคิด” ถูกนำมาใช้โดย Walt Disney Animation Studios ในช่วงต้นทศวรรษที่ 1930 ศิลปินแนวความคิดคือบุคคลที่สร้างการออกแบบภาพสำหรับสิ่งของตัวละครหรือพื้นที่ที่ยังไม่มีอยู่จริง ซึ่งรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงภาพยนตร์แอนิเมชั่นและล่าสุดการผลิตวิดีโอเกม การเป็นศิลปินแนวความคิดต้องใช้ความมุ่งมั่นวิสัยทัศน์และความเข้าใจที่ชัดเจนเกี่ยวกับบทบาท
The term “conceptual concept” was introduced by the Walt Disney Animation Studio in the early 1930’s. Conceptual plays are individuals who create visual designs for the characters or not, which are included. Although not limited to the latest animated episodes and games, being a concept singer requires a strong beauty queen and an understanding of drama.

ศิลปินแนวความคิดอาจไม่จำเป็นต้องมีอะไรมากไปกว่างานศิลปะเบื้องต้นหรือเป็นส่วนหนึ่งของทีมสร้างสรรค์จนกว่าโครงการจะบรรลุผล แม้ว่าจะจำเป็นต้องมีทักษะของศิลปินที่ดี แต่ศิลปินแนวความคิดก็ต้องสามารถทำงานภายใต้กำหนดเวลาที่เข้มงวดในความสามารถของนักออกแบบกราฟิก ศิลปินแนวความคิดบางคนอาจเริ่มต้นเป็นศิลปินชั้นดีนักออกแบบอุตสาหกรรมแอนิเมเตอร์หรือแม้แต่ศิลปินเทคนิคพิเศษ การตีความความคิดและวิธีการรับรู้เป็นจุดที่ความคิดสร้างสรรค์ส่วนบุคคลของศิลปินแนวความคิดปรากฏชัดเจนที่สุด แต่เนื้อหาสาระมักอยู่เหนือการควบคุมของพวกเขา ศิลปินแนวความคิดหลายคนทำงานในสตูดิโอหรือทำงานอิสระจากที่บ้าน การทำงานในสตูดิโอได้เปรียบในเรื่องเงินเดือนที่กำหนด เงินเดือนเฉลี่ยสำหรับศิลปินแนวความคิดในวิดีโอเกมคือ 60,000 – 70,000 เหรียญต่อปีแม้ว่าหลายคนจะทำเงินได้น้อยกว่าหรือมากกว่านั้นมาก
Many conceptual artists work in a studio or do freelance work from home. Working in a studio has an advantage over a set salary. The average salary for a video game concept artist is $ 60,000 – $ 70,000 per year, although many people make much less or more.

Styles

คอนเซ็ปต์อาร์ตมีตั้งแต่สไตไลซ์ไปจนถึงภาพเหมือนจริงขึ้นอยู่กับความต้องการของ IP ศิลปินที่ทำงานในโปรเจ็กต์มักสร้างผลประกอบการจำนวนมากในช่วงแรกของการผลิต ‘ท้องฟ้าสีคราม’ สิ่งนี้ให้การตีความที่หลากหลายโดยส่วนใหญ่อยู่ในรูปแบบของภาพร่างสีความเร็วและภาพวาด 3 มิติ ชิ้นส่วนต่อมาเช่นภาพวาดเคลือบถูกผลิตขึ้นอย่างสมจริงตามความต้องการ ศิลปินแนวความคิดมักจะต้องปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ของสตูดิโอที่พวกเขาว่าจ้าง ความสามารถในการสร้างรูปแบบที่หลากหลายมีมูลค่าในแนวคิดของศิลปิน

เมื่อเวลาผ่านไปนักปรัชญาเช่นเพลโตอริสโตเติลโสกราตีสและคานท์ต่างตั้งคำถามเกี่ยวกับความหมายของศิลปะบทสนทนาหลายบทในเพลโตจัดการกับคำถามเกี่ยวกับศิลปะ: โสเครตีสกล่าวว่ากวีนิพนธ์ได้รับแรงบันดาลใจจากมิวส์และไม่เป็นเหตุเป็นผล เขาพูดอย่างเห็นด้วยกับเรื่องนี้และรูปแบบอื่น ๆ ของความบ้าคลั่งของพระเจ้า (การเมาการเสพกามและการฝัน) ใน Phaedrus (265a – c) แต่ในสาธารณรัฐก็ต้องการที่จะทำงานศิลปะกวีที่ยิ่งใหญ่ของโฮเมอร์นอกกฎหมาย ใน Ion สล็อต โสกราตีสไม่ได้บอกใบ้ถึงความไม่ยอมรับของโฮเมอร์ที่เขาแสดงออกในสาธารณรัฐ บทสนทนา Ion แสดงให้เห็นว่าอีเลียดของโฮเมอร์ทำงานในโลกกรีกโบราณเหมือนที่พระคัมภีร์ทำในปัจจุบันในโลกคริสเตียนสมัยใหม่: เป็นศิลปะวรรณกรรมที่ได้รับการดลใจจากพระเจ้าที่สามารถให้คำแนะนำทางศีลธรรมได้หากสามารถตีความได้อย่างถูกต้อง

สำหรับศิลปะการประพันธ์และศิลปะดนตรีอริสโตเติลถือว่ากวีนิพนธ์มหากาพย์โศกนาฏกรรมตลกบทกวีดิ ธ รัมบิกและดนตรีเป็นศิลปะที่เลียนแบบหรือเลียนแบบโดยแต่ละประเภทจะมีการเลียนแบบตามสื่อวัตถุและลักษณะที่แตกต่างกัน
For poetry and musical art, Aristotle considers poetry, epics, tragedy, comedy, poetry, dithrumbic, and music to be imitated or imitated art, each of which is imitated according to different media, objects and traits.

ตัวอย่างเช่นดนตรีเลียนแบบโดยสื่อถึงจังหวะ และ ความกลมกลืน ในขณะ ที่ การเต้น รำเลียนแบบ จังหวะ เพียงอย่างเดียว และบทกวีด้วยภาษา รูปแบบยังแตกต่างกันในเรื่องของการเลียนแบบ ตัวอย่างเช่นตลกคือการเลียนแบบผู้ชายอย่างมากที่แย่กว่าค่าเฉลี่ย ในขณะ ที่โศกนาฏกรรมเลียนแบบ ผู้ชาย ได้ดี กว่าค่าเฉลี่ย เล็กน้อย สุดท้ายแล้วรูปแบบ จะแตกต่างกัน ในลักษณะ การเลียนแบบ – ผ่านการเล่าเรื่องหรือตัวละครผ่านการเปลี่ยนแปลงหรือไม่มีการเปลี่ยนแปลงและผ่านละครหรือไม่มีละคร
อริสโตเติล เชื่อว่าการเลียนแบบ เป็นเรื่องธรรมชาติ ของ มนุษย์ และถือเป็นข้อดีอย่างหนึ่งของมนุษย์ที่มีเหนือสัตว์
ความหมาย ล่าสุด และ เฉพาะ เจาะจง ของคำว่าศิลปะเป็นคำย่อของศิลปะสร้างสรรค์หรือวิจิตรศิลป์เกิดขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่ 17

วิจิตรศิลป์หมายถึงทักษะที่ใช้ในการแสดงความคิดสร้างสรรค์ของศิลปินหรือเพื่อดึงดูดความรู้สึกทางสุนทรียภาพของผู้ชมหรือเพื่อดึงดูดผู้ชมให้พิจารณางานศิลปะที่ประณีตหรือละเอียดกว่า
Fine art refers to the skill used to express an artist’s creativity or to appeal to the audience’s aesthetic senses or to entice the viewer to consider a finer or more detailed work of art.
ในแง่หลังนี้คำว่าศิลปะอาจหมายถึงหลายสิ่ง: (i) การศึกษาทักษะความคิดสร้างสรรค์ (ii) กระบวนการใช้ทักษะความคิดสร้างสรรค์ (iii) ผลงานของทักษะการสร้างสรรค์หรือ (iv) ประสบการณ์ของผู้ชมด้วยทักษะการสร้างสรรค์ ศิลปะสร้างสรรค์ (ศิลปะเป็นระเบียบวินัย) คือชุดของสาขาวิชาที่ผลิตงานศิลปะ (ศิลปะเป็นวัตถุ) ที่บังคับโดยแรงขับเคลื่อนส่วนบุคคล (ศิลปะเป็นกิจกรรม) และ ถ่ายทอดข้อความ อารมณ์ หรือ สัญลักษณ์ เพื่อ ให้ผู้รับรู้ตีความ ( ศิลปะเป็น ประสบการณ์ ). ศิลปะเป็นสิ่งที่กระตุ้นความคิดอารมณ์ความเชื่อหรือความคิดของแต่ละบุคคลผ่านทางประสาทสัมผัส งานศิลปะสามารถสร้างขึ้นอย่างชัดเจนเพื่อจุดประสงค์นี้หรือตีความโดยใช้รูปภาพหรือวัตถุ สำหรับนักวิชาการบางคนเช่น Kant วิทยาศาสตร์และศิลปะสามารถแยกแยะได้โดยการใช้วิทยาศาสตร์เป็นตัวแทนของขอบเขตของความรู้และศิลปะเป็นตัวแทนของขอบเขตของเสรีภาพในการแสดงออกทางศิลปะ

บ่อยครั้งหากใช้ทักษะร่วมกันหรือใช้งานได้จริงผู้คนจะมองว่าเป็นงานฝีมือแทนที่จะเป็นงานศิลปะ ในทำนองเดียวกันหากทักษะนี้ถูกนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์หรือเชิงอุตสาหกรรมอาจถือว่าเป็น งานศิลปะเชิงพาณิชย์ แทน งานศิลปะ ในทางกลับกันงานฝีมือและการออกแบบบางครั้งถือเป็นศิลปะประยุกต์ PG Slot Gold ผู้ติดตามงานศิลปะบางคนโต้แย้งว่าความแตกต่างระหว่างวิจิตรศิลป์และศิลปะประยุกต์มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตัดสินคุณค่าเกี่ยวกับศิลปะมากกว่าความแตกต่างของคำจำกัดความที่ชัดเจน

อย่างไรก็ตามแม้แต่งานศิลปะก็มักจะมีเป้าหมายที่นอกเหนือไปจากความคิดสร้างสรรค์และการแสดงตัวตนที่บริสุทธิ์ วัตถุประสงค์ของงานศิลปะอาจเพื่อสื่อสารความคิดเช่นในงานศิลปะทางการเมืองจิตวิญญาณหรือทางปรัชญา เพื่อสร้างความรู้สึกสวยงาม (ดูสุนทรียภาพ); เพื่อสำรวจธรรมชาติของการรับรู้ เพื่อความสุข; หรือสร้างอารมณ์ที่รุนแรง จุดประสงค์อาจดูเหมือนไม่มีอยู่จริง

ธรรมชาติของศิลปะได้รับการอธิบายโดยนักปรัชญา Richard Wollheim ว่าเป็น “หนึ่งในปัญหาดั้งเดิมที่เข้าใจยากที่สุดของวัฒนธรรมมนุษย์”

ศิลปะได้รับการนิยามว่าเป็นเครื่องมือในการแสดงออกหรือสื่อสารถึงอารมณ์และความคิดวิธีการสำรวจและชื่นชมองค์ประกอบที่เป็นทางการเพื่อประโยชน์ของตนเองและเป็นภาพจำลองหรือการแสดง Art as mimesis มีรากฐานที่ลึกซึ้งในปรัชญาของอริสโตเติล Leo Tolstoy ระบุว่าศิลปะเป็นการใช้วิธีทางอ้อมในการสื่อสารจากคนหนึ่งไปยังอีกคนหนึ่ง

Benedetto Croce และ R. G. Collingwood ได้พัฒนามุมมองของนักอุดมคตินิยมที่ว่าศิลปะแสดงออกถึงอารมณ์และงานศิลปะจึงมีอยู่ในใจของผู้สร้างเป็นหลัก [22] [23] ทฤษฎีศิลปะตามรูปแบบมีรากฐานมาจากปรัชญาของคานท์และได้รับการพัฒนาในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 โดย Roger Fry และ Clive Bell เมื่อไม่นานมานี้นักคิดที่ได้รับอิทธิพลจาก Martin Heidegger ได้ตีความว่าศิลปะเป็นวิธีการที่ชุมชนพัฒนาสำหรับตัวเองเป็นสื่อในการแสดงออกและการตีความ

George Dickie ได้เสนอทฤษฎีศิลปะเชิงสถาบันที่กำหนดงานศิลปะว่าเป็นสิ่งประดิษฐ์ใด ๆ ที่ผู้ทรงคุณวุฒิหรือบุคคลที่ทำหน้าที่ในนามของสถาบันทางสังคมที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า “

แลร์รีชินเนอร์ได้อธิบายถึงงานวิจิตรศิลป์ว่า “ไม่ใช่แก่นแท้หรือโชคชะตา แต่เป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นศิลปะอย่างที่เราเข้าใจกันโดยทั่วไปว่าเป็นสิ่งประดิษฐ์ของชาวยุโรปที่มีอายุเกือบสองร้อยปี

ติดต่อเรา

บทความต่อไป ตู้เซฟ

Recent Posts

เรื่องก่อนหน้า

skull

เรื่องถัดไป

ตู้เซฟ

เมนู